Hotline: 0335.726.723 (Mr.Tri)

Học thiết kế website bằng Wordpress chỉ với 990k. Đăng ký ngay

Hướng dẫn cài đặt Capcut cho máy tính 2023

Nội dung bài viết

Cài đặt Capcut cho máy tính khá là đơn giản tuy nhiên nhiều bạn chưa biết cách cài  đặt như thế nào, hoặc không biết tìm file cài đặt ở đâu. Vì vậy ở bài viết này tôi sẽ hướng dẫn các bạn cài đặt  Capcut cho máy tính.

@itqavietnamHow to install Capcut in Windows 11 Windows 10.mp4

♬ original sound – ITQAVN.NET

Capcut là gì ?

Capcut là một trong những công cụ giúp bạn sáng tạo, chỉnh sửa các nội dung video dành cho các nền tảng mạng xã hội như Tiktok, Instagram, Facebook hay Youtube,…Capcut thuộc sở hữu của Bytedance, ban đầu Capcut chỉ phổ biến dành cho các thiết bị di động như Android, iOS thì hiện nay Capcut đã có mặt trên máy tính với các hệ điều hành như Windows, Mac.

Vậy làm thế nào để cài đặt Capcut cho máy tính của bạn ? Hãy cùng theo dõi bài viết này.

Cài đặt Capcut cho máy tính như thế nào?

Capcut có 2 nền tảng dành cho 2 hệ điều hành phổ biến như Windows và Macbook. Do đó bài viết này tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt Capcut trên 2 nền tảng khác nhau

Cài đặt Capcut cho máy tính Windows

Để cài đặt Capcut cho máy tính Windows thì các bạn làm theo các bước dưới đây:

Bước 1. Các bạn truy cập trang chủ của Capcut tại https://www.capcut.com/ sau đó nhấn vào Download for Windows để tải Capcut về máy tính của bạn

Pasted 65Bước 2. Sau khi nhấn Download for Windows thì góc trái màn hình sẽ xuất hiện file cài đặt .exe. Khi tải xuống xong bạn nhấn vào file đó để cài đặt phần mềm Capcut về máy.

Pasted 66Bước 3. Sau khi các bạn nhấn vào file .exe thì phần mềm sẽ đưa bạn đến mở đầu giao diện cài đặt. Bạn tích vào mục Agree with Capcut để đồng ý điều khoản của Capcut. Sau đó nhấn Install Now để cài đặt Capcut về máy tính.

Pasted 68Bước 4. Tiếp theo quá trình cài đặt Capcut trên máy tính Windows đang diễn ra.

Pasted 69Bước 5. Sau khi cài đặt xong thì trên máy tính Windows của bạn sẽ xuất hiện bảng như thế này. Bạn chỉ cần click vào Start Now để bắt đầu sử dụng phần mềm ngay trên máy tính.

Pasted 70Bước 6. Nhấn Continue để tiếp tục.

Pasted 71Cuối cùng, bạn sẽ được đưa tới giao diện mở dầu của phần mềm Capcut. Bạn nhấn vào Start Creating để bắt đầu tạo project (dự án) mới trên máy tính Windows của các bạn.

Hoàn thiện cài đặt Capcut cho máy tính Windows
Hoàn thiện cài đặt Capcut cho máy tính Windows

Cài đặt Capcut cho máy tính Macbooks

Đối với Macbook thì bạn sẽ truy cập đường link này và làm theo hướng dẫn  để tải, cài đặt Capcut cho máy tính Macbook của bạn https://apps.apple.com/us/app/capcut-video-editor/id1500855883

Cài đặt Capcut cho máy tính Macbook
Cài đặt Capcut cho máy tính Macbook

Tóm lại

Ở bài viết trên tôi đã hướng dẫn các bạn cài đặt Capcut cho máy tính Windows và Macbook. Ngoài Capcut ra các bạn cũng có thể tham khảo các phần mềm cắt ghép chỉnh sửa video miễn phí khác như Davinci Resolve, Kdenlive. Trong quá trinh cài đặt hay tìm hiểu về phần mềm có vấn đề gì thắc mắc thì nhắn tin với mình qua Messenger này nhé m.me/itqavn

Rate this post

Ủng hộ chúng tôi

Chào bạn. Cảm ơn bạn đã xem bài viết trên website ITQAVN. NET
Nếu bạn thấy bài viết hay và hữu ích hãy ủng hộ chúng tôi 1 ly cafe để chúng tôi có động lực tìm kiếm và chia sẻ kiến thức đến với các bạn. Cảm ơn bạn rất nhiều.

Quét mã để nhắn tin qua Zalo với ITQAVN.NET 
Bạn cũng có thể tìm Zalo qua số điện thoại: 0559. 177.955

Ủng hộ tinh thần chia sẻ kiến thức